ACheckin là một dự án thuộc Appota Group tập trung vào khai thác mảng SmartOffice Solutions, chính thức ra mắt thị trường từ tháng 12.2019. ACheckin cung cấp giải pháp đồng bộ hóa việc chấm công, quản lý nhân sự, dự án, truyền thông nội bộ trong nền tảng duy nhất.
Nhằm thúc đẩy quá trình chuyển đổi số tới hàng trăm nghìn doanh nghiệp tại Việt Nam, ACheckin mang đến những ưu điểm nổi trội như: Chấm công ứng dụng công nghệ mới đa dạng hình thức: QR Code, AI Camera, vị trí, wifi… tạo ra một nét văn hóa hiện đại, giúp khắc phục sự thiếu chính xác, chậm trễ, không minh bạch của các hình thức chấm công cũ.
Các công cụ, tính năng truyền thông nội bộ và hệ thống ứng dụng mini đa dạng, phù hợp với nhiều đặc thù văn hóa và quy mô doanh nghiệp khác nhau, góp phần phát triển các hoạt động gia tăng trải nghiệm nhân sự một cách hiệu quả.
Hệ thống quản trị nhân sự thông minh, tiện lợi hướng tới cả hai đối tượng chủ doanh nghiệp/người quản lý và nhân viên. Giúp các doanh nghiệp quản lý nhân viên một cách minh bạch, đồng thời vẫn đảm bảo sự linh hoạt, hấp dẫn cần thiết từ đó nâng cao trải nghiệm người lao động, lan tỏa năng lượng tích cực và gia tăng hiệu suất làm việc của nhân sự.
Đặc biệt, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, những giải pháp quản trị nhân sự thông minh như ACheckin chính là lựa chọn tối ưu dành cho doanh nghiệp. Thông qua tính năng “Work From Home” được tích hợp trong ACheckin, người lao động có thể chấm công từ xa tại nhà, người quản trị có thể quản lý nhân viên từ xa một cách dễ dàng và chính xác.